TOUR ĐỘC LẠ TÂN CƯƠNG: Ô LỖ MỘC TỀ – Y NINH – BỐ NHĨ TÂN – KHẮC LẠP MÃ Y (9 NGÀY 8 ĐÊM)

Mã Tour: TANCUONG052024
Khởi Hành: 12/06; 10/07; 07/08; 25/09
Khởi Hành: 9 ngày 8 đêm
Khởi Hành: Máy bay

Liên Hệ: 0918.93.93.69

Đặt ngay

TÓM TẮT HÀNH TRÌNH
Đêm 1: TP.HCM – Trùng Khánh
Ngày 1: Trùng Khánh – Urumqi (Urumqi / sân bay khoảng 30 km, khoảng 40 phút đi xe)
Ngày 2: Urumqi – Bole (khoảng 530 km, khoảng 08 giờ đi xe)
Ngày 3: Bole – Kanas – Jiadengyu (khoảng 185 km, khoảng 3,5 giờ đi xe)
Ngày 4: Jiadengyu – Làng Hoà Mộc – Bố Nhĩ Tân (khoảng 185 km, khoảng 3,5 giờ đi xe)
Ngày 5: Bố Nhĩ Tân – Khắc Lạp Mã Y – Khuê Đồn (Kuytun)/Ô Tô (Wusu)  (khoảng 460km, khoảng 7 giờ đi xe)
Ngày 6: Khuê Đồn (Kuytun)/Ô Tô (Wusu) – Hồ Sayram – Y Ninh   (khoảng 460km, khoảng 7 giờ đi xe)
Ngày 7: Y Ninh – Thảo Nguyên Nalati   (khoảng 260km, khoảng 3.5 giờ đi xe)
Ngày 8: Thảo Nguyên Nalati   – Y Ninh – Urumqi (khoảng 260km, khoảng 3.5 giờ đi xe + tàu cao tốc di về Urumqi)
Ngày 9: Urumqi – TP.HCM

ĐÊM 1: TP.HCM – TRÙNG KHÁNH (Tối)
21:20 Trưởng đoàn đón Quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục check-in đáp chuyến bay CA408 SGN CKG 00:20 – 05:00 khởi hành đi Trùng Khánh.
Nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 1: TRÙNG KHÁNH – URUMQI     (Sáng, Trưa, Tối)

Đến Trùng Khánh, làm thủ tục nhập cảnh, sau đó đáp chuyến bay nối chuyến Trùng Khánh – Urumqi, CA4255 CKG URC 08:55 13:00.
Đến Urumqi – thủ phủ của tỉnh Tân Cương, là điểm đến du lịch độc đáo với cảnh quan địa lý đặc biệt và sự đa dạng văn hóa của người Duy Ngô Nhĩ, Hồi và các dân tộc khác. Theo tiếng Duy Ngô Nhĩ, Urumqi có nghĩa là “Mục trường xinh đẹp”.
Xe và HDV đón đoàn đi ăn trưa. 

Tham quan Chợ “Đa Quốc Gia” Nhị Đạo Kiều – đôi khi còn được gọi là “Phiên chợ Ba Tư” thời hiện đại, ngôi chợ được thiết kế giống như một quảng trường với kiến trúc Hồi giáo, ngoài khu buôn bán những đặc sản và sản vật tiêu biểu của các quốc gia, còn có khu biểu diễn văn hóa truyền thống của các quốc gia vùng Trung Á. Ban đầu chỉ có thương nhân đến từ năm quốc gia trong vùng Trung Á là Pakistan, Tajikistan, Kazakhstan, Uzbekistan và Trung Quốc, nhưng sau này ngày càng có nhiều người đến buôn bán như Nga, Mông Cổ và Hàn Quốc…

Ăn tối. Về nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi tự do.

NGÀY 2: URUMQI – BOLE (Sáng, Trưa,Tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Di chuyển theo Đường cao tốc sa mạc S21 – là một tuyến đường cao tốc đi qua khu vực sa mạc ở Tân Cương, Trung Quốc. Đây là một tuyến đường quan trọng nối liền các thành phố và khu vực trong vùng sa mạc, cung cấp một phương tiện giao thông thuận tiện và nhanh chóng cho người dân và du khách di chuyển qua lại. Đường cao tốc S21 có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế và du lịch trong khu vực này.

Trên đường sẽ đi qua vùng Junggar Basin – nổi danh với địa hình kỳ lạ, người ta đặt tên cho nơi đây là “Thành phố Quỷ”, hay “thành phố của những hang gió” – Vào những ngày đẹp trời, gió nhẹ mây tan, ai đứng trong này đều có cảm giác như đang nghe một bản nhạc du dương, êm tai. Tuy nhiên, vào những hôm gió xoáy, đất đá mịt mù, khúc nhạc du dương sẽ trở nên đáng sợ, nghe giống những tiếng gào khóc của trẻ sơ sinh, tiếng gầm rú của dã thú, tiếng cười đùa của phụ nữ… Gió càng to, mây đen phủ kín bầu trời, tiếng than khóc càng lan rộng ra bốn bề như tiếng vọng từ quỷ môn quan, khiến người lỡ lạc chân vào đều tự hỏi có phải đang ở trong địa ngục?

Tiếp tục khởi hành trên đường cao tốc, tham quan Khu bảo tồn Kalamaili, nằm trên vùng sa mạc Gobi. Hiện nay, hàng trăm loài động vật móng guốc và các loài chim quý hiếm sinh sống ở đây như lừa hoang Mông Cổ và nhiều loài động vật được bảo vệ cấp quốc gia như linh dương, hươu đỏ, Cừu Argali, dê rừng và nhiều loài chim khác. Có thể nói Kalamaili đã trở thành thiên đường của các loài động vật hoang dã. Theo thống kê, số lượng lừa hoang Mông Cổ sống ở Khu bảo tồn Kalamaili đã lên tới hơn 6.000 con, số lượng linh dương cũng tăng từ 1.000 lên hơn 20.000 hiện nay.

Hồ Ulungur nằm ở Tân Cương, Trung Quốc mỗi ngày đón hơn 5 nghìn khách du lịch. Đây là một trong 10 hồ nước ngọt lớn nhất nước này, nổi tiếng với tên gọi “A sea in the Gobi” (Vùng biển trên sa mạc Gobi). Khu vực hồ Ulungur mùa nào cũng đẹp, phù hợp cho du khách tham quan, ngắm cảnh quanh năm.

Tham quan Vịnh Ngũ Sắc – được mệnh danh là “địa hình Yadan đẹp nhất” ở Tân Cương, nằm ở cuối phía bắc của Tân Cương, thuộc vùng Altay và huyện Burqin, nằm trên bậc thang thứ nhất và thứ hai ở bờ bắc của Sông Irtysh (con sông duy nhất ở Trung Quốc chảy vào Bắc Băng Dương), với độ cao 480 mét, hướng về Habahe, cách Burqin 24km và là con đường duy nhất đến Khu thắng cảnh Hồ Kanas. Các khoáng chất khác nhau có trong đá đã chuyển hóa thành nhiều loại khác nhau. Do đó có tên là “Vịnh Ngũ Sắc”. Ở bờ nam có cây xanh tươi tốt và những khu rừng nối tiếp nhau, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa xa là những ngọn núi uốn lượn và phong cảnh Gobi.

Ăn tối. Về nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi tự do.

NGÀY 3: BOLE – KANAS – JIADENYU    (Sáng, Trưa, Tối)

Ăn sáng tại khách sạn. Di chuyển đi Kanas.

Khu thắng cảnh Kanas, nằm ở giữa dãy núi Altai ở Tân Cương giáp Trung Quốc, Kazashtan, Nga và Mông Cổ – Kanas trong tiếng Mông Cổ có nghĩa là “Đẹp, giàu có, huyền bí”, nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp gồm Hồ Kanas và những ngọn núi phủ tuyết xung quanhg, đồng cỏ và rừng bạch dương, còn được mệnh danh là “Thuỵ Sỹ của Phương Đông”, là thiên đường của các thợ nhiếp ảnh. Tại đây du khách sẽ được nghe truyền thuyết về “Quái vật hồ Kanas”

Tại đây, du khách sẽ tham quan 03 khu vực chính: Hồ Kanas, Làng Hemiu và làng Baihaba.

Hồ Kanas – là địa điểm tham quan nổi tiếng nhất, nước hồ có nhiều màu sắc khác nhau vào các mùa khác nhau. Vào tháng 5 băng tuyết tan, nước hồ sẽ màu đen xám xanh, tháng 6 nước hồ chuyển sang màu xanh lục cùng với cây cỏ xung quanh chuyển màu xanh lam, tháng 7 có màu trắng sữa pha chút xanh lam, tháng 8 do ảnh hưởng của lượng mưa nước hồ có màu xanh đậm, tháng 9, 10 do nguồn nước hồ giảm, sắc màu hồ chuyển sang màu ngọc lục bảo. Thời điểm đẹp nhất để tham quan là biển hoa tháng 6 với mẫu đơn, lan liễu, hoa sen, tulip, diên vỹ, phi yến… hoà cùng bầu trời xanh mây trắng, những đỉnh núi tuyết và làn nước trong vắt, những ngôi nhà gỗ bên những khu rừng rậm, cùng nhau tạo nên câu chuyện về mùa xuân tại Kanas.

Hồ Kanas có hình trăng lưỡi liềm, bờ phía đông của hồ là mặt trong của trăng lưỡi liềm, dọc theo bờ biển có 6 thềm nhô ra phía tâm hồ tạo thành 6 vịnh rất đẹp, mỗi vịnh có một truyền thuyết kỳ diệu.


Vịnh Ngọa Long: Tọa lạc trong thung lũng của sông Kanas, Vịnh Ngọa Long hình thành từ sự xói mòn của dòng chảy sông Kanas, tạo ra một loạt các khúc cua uốn khúc. Từ điểm quan sát ở mạn phía đông của con đường giao thông, du khách có thể nhìn xuống và thấy toàn bộ cảnh tượng của vịnh, hình dạng giống như một con rồng uốn quanh như đang vờn trong biển nước, nên được gọi là Vịnh Ngọa Long.

Vịnh Mặt Trăng: Trong danh sách các vùng đẹp nhất của Kanas, Vịnh Mặt Trăng chiếm một vị thế đặc biệt. Nằm trên cao hơn so với Vịnh Ngọa Long, Vịnh Mặt Trăng là một khúc cua của sông Kanas. Do sự thay đổi về độ cao dưới đáy hồ, dòng nước nguồn và tác động của ánh sáng, Vịnh Mặt Trăng luôn thay đổi màu sắc và lộng lẫy.

Vịnh Thần Tiên: Thực chất là một bãi đầm lầy được hình thành bởi sông Kanas ở vùng thấp của dòng chảy núi. Dưới ánh sáng mặt trời, nước sông tỏa sáng và những chiếc lá cây rung rinh theo gió cũng tỏa sáng. Từ xa nhìn, có vẻ như có vô số viên ngọc trai ngẫu nhiên rải rác. Thường có mây và sương mù, Vịnh Thần Tiên như một cảnh mộng, khiến du khách cảm thấy như đang lạc vào thế giới cõi tiên.
Quan Ngư Đình (bao gồm dịch vụ xe buýt đưa đón trong khu thắng cảnh) – Nằm trên đỉnh núi Lạc Đà, ở bờ tây hồ Kanas, Quan Ngư Đình cao 2030 mét so với mực nước biển, với chênh lệch độ cao 600 mét so với mặt hồ. Nơi đây được xây dựng với mục đích quan sát “thủy quái” trong hồ, thường được gọi là Đại Hồng Ngư, từ một vị trí cao. Mặc dù rất ít người có thể nhìn thấy những con cá lớn màu đỏ này, nhưng Quan Ngư Đình vẫn là điểm quan sát tốt nhất để chiêm ngưỡng toàn cảnh hồ Kanas. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng, những khu rừng xanh mát và mặt nước hồ trong xanh như ngọc bích.

Ăn tối. Về nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi tự do.

NGÀY 4: JIADENYU – LÀNG HÒA MỘC – BỐ NHĨ TÂN    (Sáng, Trưa, Tối)

Ăn sáng tại khách sạn. Khởi hành tham quan:
Làng Hoà Mộc, nằm ở độ cao khoảng 3,300m ở dãy núi Altai, một phần của dãy núi Thiên Sơn, viên ngọc quý giữa vùng núi Tân Cương và là điểm sáng rực rỡ trong dòng lịch sử của Trung Quốc Được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất làng”, Hoà Mộc là một trong nhửng ngôi làng nổi tiếng ở Tân Cương với những ngôi nhà gỗ truyền thống và cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp, mỗi con đường trong làng đều chứa đựng một chất riêng biệt, từ những bức tường gỗ cổ kính, những con sông êm đềm chảy qua, đến những đồi cỏ xanh mơn mởn nằm vây quanh. Như một ngọn đèn pha sáng rọi trên Con Đường Tơ Lụa, làng Hòa Mộc từng là điểm dừng chân quan trọng trên tuyến đường thương mại nổi tiếng nối liền Á và Âu. Khoảng 200 năm trước, làng bắt đầu hình thành như một trạm dừng chân của các bộ tộc du mục trên lộ trình săn bắt và từ đó, nơi đây đã trở thành một biểu tượng của sự gắn kết văn hóa giữa các dân tộc.

Làng dân tộc Tuvan là một điểm đến du lịch độc đáo ở khu vực Tân Cương, Trung Quốc. Dân tộc Tuvan là một trong những dân tộc thiểu số sống ở vùng núi cao và có nền văn hóa đặc sắc. Du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sản và thực phẩm truyền thống của dân tộc Tuvan. Những món ăn như thịt cừu nướng, mì ống và sữa chua xoắn được chế biến từ những nguyên liệu địa phương tạo ra hương vị độc đáo và đầy hấp dẫn.
Ăn tối. Về nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi tự do.

NGÀY 5: BỐ NHĨ TÂN – KHẮC LẠP MÃ Y – KHUÊ ĐỒN    (Sáng, Trưa, Tối)

Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng, di chuyển đi Khắc Lạp Mã Y – thành phố dầu khí, được thành lập vào năm 1958 và hiện nay là một thành phố cấp tỉnh của khu tự trị Tân Cương của dân tộc Duy Ngô Nhĩ, nằm ở phía Tây Bắc Trung Quốc. Khắc Lạp Mã Y có một lịch sử lâu dài trong việc khai thác dầu khí. Ngày nay, thành phố được biết đến như một trung tâm dầu khí giàu có của khu vực Tân Cương, Trung Quốc.

Tham quan bên ngoài Mỏ dầu Bạch Lý (Baili) ở Khắc Lạp Mã Y – là mỏ dầu đầu tiên được khai thác và sau 5 thập kỷ phát triển từ khi thành lập, cũng là mỏ dầu 10 triệu tấn đầu tiên ở miền Tây Trung Quốc. Tầm nhìn xa xa tít tắp, với hàng loạt các giếng dầu trải dài trên sa mạc Gobi rộng lớn mà không có điểm dừng, thật là một cảnh quan ngoạn mục.

Ăn trưa. Tiếp tục di chuyển tham quan:
Thành phố ma Urho, còn được gọi là “Yadan” trong tiếng Duy Ngô Nhĩ, là một hiện tượng địa lý độc đáo, với các cột đá và trụ đá tự nhiên hình thành từ sự xói mòn do gió và nước trong sa mạc. Một lần nữa, nó được mô tả như “Thành phố rồng” trong cổ thư. Với cảnh quan khô cằn và nứt nẻ, cùng với những cơn gió mạnh thổi qua, tạo ra âm thanh ấn tượng, nơi này thực sự xứng đáng với cái tên “Thành phố ma quỷ”. Đây là một điểm đến độc đáo, đã xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng, bao gồm cả “Ngọa hổ tàng long”, và được công nhận là một trong những địa điểm đẹp nhất của Trung Quốc theo cuộc bình chọn của Viện Địa lý Quốc gia Trung Quốc. (Bao gồm xe lửa tham quan)

Ăn tối. Về nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi tự do.

NGÀY 6:  KHUÊ ĐỒN – HỒ SAYRAM – Y NINH  (Sáng, Trưa, Tối)

Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng, di chuyển đi tham quan:
Hồ Sailimu, hay còn được gọi là “Tam Đài Hải Tử” trong tiếng Kazakh, mang ý nghĩa “phước lành”, nằm trên dãy núi Tây Thiên Sơn, với độ cao 2073 mét so với mực nước biển. Nó được mệnh danh là “giọt nước cuối cùng của Đại Tây Dương”. Màu xanh thuần khiết thực sự khiến người ta mê mẩn. Hồ có hình dạng bầu dục, chiều dài từ đông sang tây là 20 km và từ bắc xuống nam rộng 30 km, với diện tích 454 km vuông và độ sâu 86 mét. Đây là hồ nước lạnh trên núi cao nhất và có diện tích lớn nhất. Mặt hồ phẳng lặng và trong xanh, với tiếng gió nhẹ lướt qua đồng cỏ và sườn đồi, cảnh quan tuyệt đẹp với đồng cỏ xanh mướt vào mùa hè.

Cầu Guozigou, là cây cầu dây văng đầu tiên trên đường cao tốc ở khu tự trị Tân Cương, với tổng chiều dài 700 mét và nơi cao nhất của mặt cầu là 200 mét. Đây cũng là cây cầu dây văng đầu tiên có tháp đôi, phân làn xe 2 chiều, và dùng kết cấu dầm giàn thép. Với hai trụ dây văng cao lần lượt là 209 mét và 215,5 mét, cầu Guozigou cũng là cây cầu cao nhất và quan trọng nhất ở Tân Cương. Nó cũng là cây cầu dây văng giàn thép trên đường cao tốc đầu tiên của Trung Quốc với nhiều kỷ lục về kỹ thuật, kết cấu, công nghệ và thiết bị.

Cánh đồng hoa oải hương, chỉ được tham quan trong tháng 6, là cơ sở trồng hoa oải hương lớn nhất ở Trung Quốc, với diện tích 22.000 mẫu. Đây là một điểm đến du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc, được thiết kế và bài trí cẩn thận, tạo ra một bức tranh thơ mộng với các đồng cỏ màu tím của hoa oải hương. Khách du lịch có thể tham quan và chụp ảnh tại đây, tận hưởng không khí trong lành và hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên.

Ăn tối. Về nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi tự do.

NGÀY 7: Y NINH – THẢO NGUYÊN NALATI    (Sáng, Trưa, Tối)
Thảo nguyên Nalati ( bao gồm xe tham quan trong khu thắng cảnh), một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng ở Trung Quốc, tọa lạc giữa dãy núi Thiên Sơn, với độ cao trung bình 1.800 mét và diện tích tổng cộng 1.848 km2, nơi mưa nhiều (hơn 880 mm/năm) và nhiệt độ trung bình hàng năm là 20 độ C. Với lượng mưa dồi dào, đây là môi trường lý tưởng cho sự phát triển của đồng cỏ và chăn nuôi. Thảo nguyên Narati được mệnh danh là “Lộc Uyển-Khu vườn xinh đẹp”, là biểu tượng của sự mạnh mẽ và tươi tắn trên cao nguyên. Nơi đây là điển hình cho vẻ đẹp hoang sơ của đồng cỏ trải dài từ thời cổ đại. Dọc theo Narati, các thung lũng sông, đỉnh núi băng, hẻm núi sâu và rừng cây cùng hòa mình vào một bức tranh thiên nhiên tuyệt vời, tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời.

Tham quan vườn trái cây của nông dân bản địa trên đường đi, đây là một trải nghiệm du lịch thú vị, cho phép du khách thăm quan và tìm hiểu về cuộc sống nông thôn và quá trình trồng trọt của các gia đình nông dân. Tại đây, du khách có thể thưởng thức các loại trái cây tươi ngon, trò chuyện với người dân địa phương và trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương.

Ăn tối. Về nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi tự do.

NGÀY 8: THẢO NGUYÊN NALATI – Y NINH – URUMQI    (Sáng, Trưa, Tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng, di chuyển đi Y Ninh.
Đến nơi ăn trưa, di chuyển ra ga tàu ngồi chuyến tàu cao tốc C842 (15:00/20:26)
Đến Urumqi, xe đón đoàn di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 9: URUMQI – TRÙNG KHÁNH – TP.HCM   (Sáng, Trưa, Tối)
Ăn sáng tại khách sạn, trả phòng. Xe đưa đoàn ra sân bay, làm thủ tục chuyến bay Urumqi – Trùng Khánh. CA4256 URC CKG 14:05 17:55
Sau đó đoàn tiếp tục làm thủ túc chuyến bay nối chuyến Trùng Khánh – TP. Hồ Chí Minh, CA 407 CKG SGN 18:30 21:20
Đến TPHCM, làm thủ tục nhập cảnh. HDV chào tạm biệt đoàn.

BẢNG GIÁ TOUR 2024 (VNĐ)
Đoàn từ 10 khách trở lên

BẢNGGIÁ TOUR 2024 (VNĐ)

Đoàn từ 10 khách trở lên

NGÀY ĐI NGÀY VỀ GIÁ TOUR GIÁ TRẺ EM

(2 -11 tuổi)

12/06 21/06 52.000.000 46.800.000
10/07 19/07 56.000.000 50.400.000
07/08 16/08 56.000.000 50.400.000
25/09 04/10 57.000.000 51.300.000

** KHUYẾN MÃI DÀNH CHO KHÁCH ĐĂNG KÝ TRƯỚC 45 NGÀY – TÍNH TỪ NGÀY KHỞI HÀNH: Giảm ngay 2,500,000 VND/ khách

GIÁ TOUR BAO GỒM
•    Vé máy bay khứ hồi theo đoàn (gồm 1 kiện 23kg + 05kg hành lý)
•    Bảo hiểm du lịch Quốc tế suốt tuyến.
•    Phí an ninh sân bay, bảo hiểm hàng không thuế phi trường 2 nước (có thể thay đổi tại thời điểm xuất vé).
•    Khách sạn tiêu chuẩn 5* (2 người/phòng – phòng 3 người trường hợp đi lẻ nam hoặc nữ).
•    Visa đoàn nhập cảnh Trung Quốc cho khách hộ chiếu Việt Nam. (Scan Hộ chiếu + FILE hình thẻ 4*6 nền trắng).
•    Phục vụ 1 chai nước suối/khách/ngày.
•    Vé tham quan tất cả các điểm có trong chương trình.
•    Các bữa ăn như chương trình (các bữa ăn có thể thay đổi phù hợp với tuyến điểm tuy nhiên vẫn đảm bảo đủ số lượng và chất lượng bữa ăn tương đương hoặc hơn).
•    Xe máy lạnh vận chuyển suốt tuyến.
•    Vé tham quan như chương trình.
•    Trưởng đoàn và HDV địa phương phục vụ suốt tuyến theo chương trình.
CHƯA BAO GỒM
•    Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ngoài chương trình.
•    Phụ thu phòng đơn (nếu có) (8.000.000VNĐ).
•    Visa tái nhập Việt Nam cho khách quốc tịch nước ngoài (nếu có): (840.000VNĐ/khách).
•    Tips cho tài xế địa phương và hướng dẫn viên mức đề nghị: 55 USD/khách/tour
LƯU Ý
•    Trước khi đăng ký tour du lịch xin Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình tour, điều khoản, giá tour bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình.
•    Nếu khách hàng bị cơ quan xuất nhập cảnh từ chối xuất cảnh hoặc nhập cảnh vì lí do cá nhân hay nhân thân, công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.
•    Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, công ty sẽ nhận đủ số lượng khách tối thiểu 10 khách người lớn và đảm bảo đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Trong trường hợp đoàn không đủ khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho Quý khách trước ngày khởi hành 07 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành khác, hoặc hoàn trả toàn bộ số tiền mà Quý khách đã thanh toán.
•    Các điểm tham quan trong chương trình nếu có thay đổi vì lý do khách quan công ty sẽ tìm các điểm tham quan khác thay thế và sẽ thông báo cho khách trước 24h.
•    Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng Không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được thông báo trước.
•    (Hộ chiếu) Phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày khởi hành).
•    Tour thuần túy du lịch, suốt chương trình Quý khách không được rời đoàn.
•    Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour
•    Trẻ em dưới 15 tuổi phải có bố mẹ đi cùng hoặc người được uỷ quyền phải có giấy uỷ quyền từ bố mẹ.
•    Công ty sẽ hỗ trợ về thủ tục hồ sơ trong khả năng khi Quý khách bị từ chối nhập cảnh vào lãnh thổ Trung Quốc.
THỦ TỤC XIN VISA ĐOÀN TRUNG QUỐC
•    Hộ chiếu: Scan hoặc chụp hình, lưu ý không được mất góc, để dẹt 180 độ, không dính ngón tay.
Hình 4×6: hình mới nhất trong vòng 6 tháng đến hiện tại, nền trắng, chụp rõ ngũ quan, không cười, không đeo trang sức, không dùng phần mềm chỉnh sửa photoshop.
Trường hợp chính sách thay đổi công ty sẽ chuyển sang xin visa lẻ.
QUY ĐỊNH HỦY, HOÃN
Ngay sau khi đăng kí tour, cọc 50% tổng giá tour, Phần còn lại Vui lòng thanh toán trước 14 ngày khởi hành.
–    Hủy tour sau khi đăng ký phí phạt 50% tiền cọc (+phí visa nếu có).
–    Hủy tour trước 30 ngày phí phạt = 50% tổng giá tour chương trình (+phí visa nếu có) (Tính theo ngày làm việc)
–    Hủy tour trước 20 ngày phí phạt = 75% tổng giá tour chương trình (+phí visa nếu có) (Tính theo ngày làm việc)
–    Sau thời gian trên phí phạt = 100% tổng giá trị chương trình (+ phí visa nếu có). (Tính theo ngày làm việc)
–    Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email, tin nhắn điện thoại và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.
–    Thời gian hủy tour được tính cho ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ Tết.

**Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Cty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh**.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

FOUR SEASONS TRAVEL JSC.

97 Nguyễn Tư Nghiêm, P. Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0918.93.93.69 (Phone I Zalo)

Email: [email protected]

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “TOUR ĐỘC LẠ TÂN CƯƠNG: Ô LỖ MỘC TỀ – Y NINH – BỐ NHĨ TÂN – KHẮC LẠP MÃ Y (9 NGÀY 8 ĐÊM)”