Đối với khách lẻ:

1. Thời gian báo hoãn, hủy chương trình và các chi phí phạt hủy

– Sau khi đăng ký tour, trường hợp khách báo hoãn hủy sẽ chịu chi phí phạt hủy.

– Khách hàng tự bỏ chương trình không thông báo trước sẽ không được hoàn trả bất kỳ chi phí nào.

– Nếu Công ty không tổ chức cho đoàn đi đúng thời gian dự kiến do các nguyên nhân bất khả kháng như thiên tai, bão lụt, chiến tranh, hủy chuyến bay của hàng không… Công ty sẽ thu xếp ngày khởi hành mới, chi phí phát sinh do hai bên thỏa thuận.

Đối với khách đoàn:

– Khách hàng hoãn lại hoặc huỷ bỏ chương trình đã đăng ký và thông báo cho Công ty trước 07 ngày so với ngày khởi hành thì Khách hàng phải bồi thường cho Công ty số tiền bằng 50% Tổng giá trị hợp đồng đã ký. Thông báo sau 07 ( Bảy) ngày so với ngày khởi hành thì Khách hàng phải bồi thường cho bên B 100% Tổng giá trị hợp đồng đã ký.

– Nếu Công ty không tổ chức cho đoàn đi đúng thời gian dự kiến do các nguyên nhân bất khả kháng như thiên tai, bão lụt, chiến tranh, hủy chuyến bay của hàng không… Công ty sẽ thu xếp ngày khởi hành mới, chi phí phát sinh do hai bên thỏa thuận.